Tất cả danh mục

3 loại ly cốc thủy tinh không thể thiếu trong dịp đầu xuân

Tết đến xuân về là lúc mọi người cùng nhau chúc tụng cầu cho một năm mới an yên, hạnh phúc, vạn sự bình an. Trong năm Nhâm Dần 2022 sắp tới, bạn nên sắm cho gia đình những chiếc ly cốc thủy tinh thật đẹp như một món quà đẹp lại mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Dưới đây là một số loại ly cốc nhất định phải có trong dịp Tết.

Ly uống rượu vang

Các gia đình sinh sống ở những thành phố lớn thường khui rượu vang chúc năm mới. Vì thế việc sắm những bộ ly xinh để rót rượu là cực kỳ cần thiết.

Tùy vào việc sử dụng loại rượu nào mà bạn chọn mua ly cho phù hợp. Đối với rượu vang đỏ thì nên chọn ly có phần bầu to, miệng thon nhỏ, chân ly dài. Ngược lại với rượu vang trắng hay champagne thì ưu tiên ly thon nhỏ..

Bạn có thể sắm trọn bộ ly uống rượu vang tại Lythuytinh.vn để cùng gia đình đón xuân Nhâm Dần 2022 nhiều niềm vui.

Cốc uống rượu mạnh

Thay vì uống vang, một vài gia đình lại thích dùng rượu mạnh để đãi khách ngày đầu năm. Khác với rượu vang dùng ly lớn, rượu mạnh chỉ nên dùng những chiếc cốc thủy tinh có dung tích nhỏ. Tùy vào độ nặng của rượu mà chọn cốc cao hay lùn, miệng nhỏ hay lớn.

Để mua cốc đúng nhất, nên lựa chọn rượu trước rồi từ đó đưa ra quyết định chọn cốc phù hợp. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, những chiếc cốc shot là phù hợp nhất để mời rượu khách trong ngày đầu xuân.

Cốc uống các loại nước trái cây, nước lọc

Ngoài uống rượu thì ngày Tết người ta cũng dùng nước lọc, nước trái cây để chúc tụng nhau thay cho đồ uống có cồn.

Cốc để rót những loại nước này không cần quá cầu kỳ về kiểu dáng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý dung tích cốc phù hợp để tránh quá to hoặc quá nhỏ mà ảnh hưởng đến việc sử dụng.

Thêm một lưu ý nữa khi mua các loại ly cốc thủy tinh trong dịp Tết là chất lượng sản phẩm. Bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, khả năng chịu lực, nhiệt ổn để tránh nứt vỡ khi sử dụng. Ngày đầu xuân năm mới mà có đổ vỡ thì quả thực không hay chút nào.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú trọng tới số lượng sản phẩm. Tránh mua quá nhiều gây thừa thãi hoặc quá ít lại thiếu khi có nhiều khách tới chơi xuân. Nên dựa vào lượng khách hàng năm để cân chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Thêm nữa, cần chọn ly cốc có kiểu dáng, dung tích đồng bộ để tạo nên một thể thống nhất, tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp, phòng khách của gia đình.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook