Tất cả danh mục

3 lí do bạn nhất định phải sở hữu ly thủy tinh của Bormioli Roco

Bormioli Roco là dòng sản phẩm thủy tinh gia dụng nổi tiếng đến từ đất nước Italia. Thương hiệu này có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ ly cốc thủy tinh, bát đĩa thủy tinh cho đến hộp đựng thực phẩm hay các chai lọ. Mỗi 1 sòng sản phẩm lại có những ưu điểm nổi bật riêng.

Trong bài viết kỳ này, lythuytinh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 lí do vì sao chúng ta nên sở hữu ít nhất 1 món đồ của Bormioli Roco, cụ thể là ly thủy tinh nhé.

Làm từ chất liệu cao cấp

Lí do đầu tiên mà bạn nên sở hữu sản phẩm của Bormioli Roco chính là hãng luôn sử dụng các chất liệu cao cấp. Hãng vô cùng chú trọng trải nghiệm của người dùng nên ưu tiên sử dụng thủy tinh nguyên chất để chế tạo. Nhờ đó mà khả năng chịu lực, chịu nhiệt của sản phẩm cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, bề mặt sản phẩm luôn trơn nhẵn giúp cho quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, ngăn ngừa tình trạng bám bẩn, vết bẩn cáu lại sau 1 thời gian sử dụng.

Cũng nhờ làm từ nguồn thủy tinh này mà sản phẩm của hãng có thể dùng trong nhiều môi trường khác nhau như lò vi sóng, tủ lạnh, tủ đông…

An toàn cho sức khỏe

Là thương hiệu thủy tinh hàng đầu trên thị trường hiện nay, Bormioli Roco luôn chú trọng tính an toàn. Hãng sử dụng các dây truyền sản xuất hiện đại với sự đổi mới không ngừng về công nghệ nhằm tạo ra các sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, ly thủy tinh của Bormioli Roco còn phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt.

Nhờ có vậy, không chỉ ly thủy tinh mà nhiều sản phẩm khác của hãng có thể thoải mái dùng trong lò vi sóng hay tủ lạnh mà không lo sinh ra các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đây cũng chính là điểm mạnh giúp cho hãng nhận về nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Đa dạng về mẫu mã

Nếu tìm hiểu về Bormioli Roco bạn sẽ thấy, dòng ly thủy tinh của hãng này có rất nhiều kiểu dáng, đa dạng về màu sắc, kích thước để người tiêu dùng có thể thỏa sức chọn lựa theo sở thích. Ly của thương hiệu này có mẫu dùng để uống rượu, rót nước lọc, đựng bia, kem, sinh tố, cocktail, rượu vang…

Sản phẩm cũng phù hơp với không gian gia đình, nhà hàng, khách sạn… Cùng với các thuong hiệu nổi tiếng như Libbey… Bormioli Roco ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực đồ gia dụng bằng chất liệu thủy tinh.

Trên đây là 3 ưu điểm nổi bật khiến bạn nhất định phải sở hữu 1 mẫu sản phẩm của Bormioli Roco. Tham khảo thêm về thương hiệu này thông qua các bài viết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về thủy tinh của chúng tôi trên website nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook