Tất cả danh mục

Những mẫu ly thủy tinh đẹp và độc đáo dành cho bạn

Ly thủy tinh không chỉ là một vật dụng hữu ích sử dụng hàng ngày trong việc uống nước hay đựng nước trái cây, mà còn có thể làm điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Với sự đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, những mẫu ly thủy tinh đẹp và độc đáo có thể tạo nên sự phong cách riêng cho không gian của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối ly thủy tinh, được khách hàng tin cậy và đánh giá cao. Vậy nên, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu ly thủy tinh đẹp và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua.

Ly thủy tinh Libbey Buarda stemless 525ml | Libbey 1062, Nhập Khẩu EU

Với thiết kế cổ điển với vẻ ngoài linh hoạt, vượt thời gian, thân ly có hoa văn làm nổi bật các đường nét của ly này trong khi phần trên hoàn toàn nhẵn giúp bạn uống dễ dàng và thoải mái, phù hợp với hầu hết các loại đồ uống. Ly thủy tinh Libbey Buarda stemless 525ml | Libbey 1062, Nhập Khẩu EU thích hợp cho không gian nhà hàng , quán cafe hay tại gia đình ...

Ly Thủy Tinh Libbey Winchester Dura Tuff Rock 296ml | Libbey 15457, Nhập Khẩu U.S

Có kiểu dáng tròn, thân tóp ngay bụng tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, thủy tinh thì cực dầy. Bên cạnh miệng ly tròn và nhỏ dần dưới chân  làm cho ly nhẹ nhàng giúp cho việc cầm nắm ly rất thuận tiền và tạo thẩm mỹ. Dung tích 296ml, rất dễ sử dụng khi dùng làm ly uống nước hàng ngày, ly nước ép ... đây là dòng ly cao cấp với tiêu chuẩn khắc khe Châu Âu nhé cả nhà.

Ly Thủy Tinh Libbey Beer Specials Footed Pilsener 300ml | Libbey 827392, Nhập Khẩu E.U

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế , hình dáng thon dài giúp cầm nắm dễ dàng, phù hợp cho phục vụ bia, sinh tố ... Đặc biệt hơn dòng ly thủy tinh do thương hiệu Libbey sản xuất nên tuyệt đẹp. Thủy tinh trong suốt, cao cấp mang đến sự đơn giản, tiện dụng nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp cho không gian tại gia đình, nhà hàng, quầy Bar, Club, ...

Ly Thủy Tinh Bormioli Rocco Cassiopea 320ml | Bormioli Roco 234510M, Nhập Khẩu Italia

Thiết kế độc đáo, đa dạng màu sắc tinh tế, chất liệu an toàn và nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, Ly còn được gia cường nhiệt giúp sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cao và chịu sốc nhiệt tốt, sử dụng an toàn trong lò vi sóng, máy rửa chén; độ bền gấp 3 lần các sản phẩm thủy tinh thường.

Ly Thủy Tinh OCean Connexion Gin Cocktail 600ml | Ocean 1527D21, Nhập Khẩu Thái Lan

Thiết kế độc đáo chuyên dùng uống rượu Cocktail. Bên cạnh đó còn có khả năng chịu nhiệt tốt, không ám mùi nên rất dễ lau chùi, vệ sinh. Phân chia dung tích chuẩn, thiết kế kiểu dáng vừa tay, không trơn trượt hạn chế rơi vỡ. Có thể trưng bày trong tủ rượu gia đình sẽ rất đẹp.

 
 

 

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook